Lượt xem: 273
Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc Sở Y tế Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) lần thứ VII

Sáng ngày 19/02/2017, tại hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế Sóc Trăng long trọng tổ chức Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc Sở Y tế các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) lần thứ VII với chủ đề “Đánh giá bước đầu việc thực hiện Thông tư Liên tịch số 51/2015/TTLT-BYT-BNV, ngày 11/12/2015 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ về việc Hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế thuộc UBND cấp tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương và Phòng Y tế thuộc UBND cấp huyện/quận/thị xã/thành phố thuộc tỉnh”.

Tham dự hội nghị có ông Lê Hùng Dũng - Phó Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ cùng lãnh đạo ngành Y tế của 13 tỉnh/thành khu vực ĐBSCL. Về phía tỉnh Sóc Trăng có ông Ngô Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện/thị/thành phố; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng phát biểu tại hội nghị

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tình hình triển khai thực hiện Thông tư liên tịch số 51 tại tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh khu vực ĐBSCL.

Cũng tại đây, lãnh đạo các Sở Y tế có nhiều ý kiến tham luận xoay quanh về tình hình triển khai thực hiện các văn bản qui phạm pháp luật về lĩnh vực y tế; đặc biệt là Thông tư liên tịch số 51 - những khó khăn, trở ngại trong lộ trình thực hiện. Các ý kiến đề xuất của ngành Y tế các tỉnh được lập thành văn bản gửi về Bộ Y tế để báo cáo và kiến nghị.

Thay mặt tỉnh nhà, ông Ngô Hùng cho rằng, hội nghị có sự góp mặt của lãnh đạo Sở Y tế các tỉnh ĐBSCL và các chuyên gia quản lý về y tế, là cơ hội giao lưu, thảo luận, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực của ngành Y tế. Đồng thời, tỉnh Sóc Trăng mong muốn hợp tác với các tỉnh bạn về lĩnh vực y tế nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung, nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của khu vực, góp phần phát triển sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cuối hội nghị là nghi thức bàn giao Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc Sở Y tế các tỉnh ĐBSCL lần thứ VIII, được tổ chức trong năm 2017 tại tỉnh Long An.

Tin, ảnh:DIỄM QUỲNH

www.giaoducsuckhoe.soctrang.gov.vn

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 276
  • Hôm nay: 594
  • Trong tuần: 3 209
  • Tất cả: 1030480
Cơ quan chủ quản: Sở Y Tế tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: Số 6 đường Châu Văn Tiếp, P.2, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299.3822576, Fax: 0299.3825323, Email: soyte@soctrang.gov.vn 
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử Sở Y Tế (soyte.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.